Đi du lịch Phú Quốc bằng phương tiện nào và ở đâu

Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi: Đi du lịch Phú Quốc bằng phương tiện nào và ở đâu?
Đến Phú Quốc bằng phương tiện gì? 
Nếu lấy Sài Gòn làm điểm xuất phát thì có hai phương tiện di chuyển đến Phú Quốc. Một là đi xe đò từ Sài Gòn – Hà Tiên (mất khoảng 10h tiếng), rồi từ Hà Tiên lên tàu ra đảo (mất khoảng 2,5 tiếng). Hai là mua vé tuyến bay Sài Gòn – Phú Quốc, thời gian di chuyển khoảng 35 phút/lượt. Mỗi phương tiện có điểm mạnh yếu khác nhau, chi phí khác nhau, tùy thuộc vào túi tiền của bạn.




Đến vào thời điểm nào?
Bạn có thể đến Phú Quốc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, nhưng vào mùa hè du khách đến Phú Quốc đông nhất. Thời điểm này dễ "cháy phòng" cũng như xảy ra tình trạng chen chúc trên bãi biển. Lưu trú Hầu hết các khách sạn, nhà nghỉ, resort của Phú Quốc đều gần bãi biển nên bạn có thể chọn bất kỳ địa điểm nào để lưu trú.


Một số nhà nghỉ, khách sạn giá tạm ổn (từ 400.000 đồng/phòng) mà bạn có thể liên hệ trước khi đến là Việt Thanh, The Lounge, Paris Beach….

Các bạn đi du lịch Phú Quốc bây giờ không cần phải vất vả xách hàng tá đồ nặng nhọc nữa bởi vì tất cả đặc sản của Phú Quốc được Dương Đông Food cung cấp tại HCM rồi. Chỉ cần đi du lịch và lên HCM lấy quà đem về thôi ^_^ . Hãy ghé ngay cửa hàng của Dương Đông Food (http://duongdongfood.com/) tại Số 20, Ngô Thị Thu Minh, Quận Tân Bình, HCM(cạnh chợ Phạm Văn Hai). Điện thoại: 0913 716 552

0 nhận xét:

Đăng nhận xét